ประมวลภาพกิจกรรม
ประกาศเมื่อ 21 มีนาคม 2567 เปิดดู 1308 ครั้ง ย้อนกลับ พิมพ์
การประชุมระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนา การเสริมสร้างความพร้อมให้ SME เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือ


 

 

 

 

วันที่ 21 มีนาคม 2567
              เวลา  09.00 น. นายเสริฐ ไชยยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้นางวิภาวี ลีไพบูลย์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างานพัสดุ พร้อมด้วยนางสาวฐาณียา ชัยวงค์บุตร เจ้าหน้าที่สนับสนุนงานพัสดุ เข้าร่วมการประชุมระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนา การเสริมสร้างความพร้อมให้ SME เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือ ณ ห้องประชุมเชียงรุ้ง โรงแรมเวียงอินทร์ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย โดยมี ว่าที่ร้อยตรีศราวุธ จันทวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นผู้เปิดกิจกรรม
             กิจกรรมการประชุมระดมความคิดเห็น ได้มีการระดมความคิดเห็นในเรื่องของ แนวทางความร่วมมือของหน่วยงานภาครัฐในการจัดซื้อจัดจ้างกับภาคธุรกิจ SME ปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติตามระเบียบและแนวทางที่กำหนด พร้อมทั้งเสนอแนะในการปรับปรุงระบบการจัดซื้อภาครัฐหรือระเบียบที่เกี่ยวข้องกับ SME ทั้งนี้ ได้กำชับให้ทุกหน่วยงานปฏิบัติให้รอบคอบ เคร่งครัด ตามระเบียบ และหนังสือเวียนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อป้องกันการอุทธรณ์ร้องเรียนต่อไป